Saturday, March 26, 2016

Hệ Thống Siêu Quyền Lực “Secret Society”

Hôm nay tác giả muốn dẩn giải thêm chi tiết về “Hệ Thống Siêu Quyền Lực” nó như con bạch tuột với vô số cái vòi dài vung ra khắp thế giới mà tôi đặt là Virus/CIA. với hổn danh như là Skull & Bones 322, Secret Society, Secrets of the Tomb, The Wall Street establisment ...như hiện tượng: Night at the Museum: Secret of the Tomb - Wikipedia, the ...https://en.wikipedia./wiki/Night_at_the_Museum:_Secret_of_the_Tomb  
Là một thế lực thống lảnh thế giới dựa trên 2 chử "America-first". Nơi nào có thể kiếm ra dollar là Bonesmen đến. Nơi nào không còn kiếm được dollart thì chúng đi… Chúng chẳng cần phân biệt bạn hay thù, dân chủ hay độc tài, Cọng sản hay Tự Do. Mục đích tối hậu của chúng là Dollar. Cho nên, lắm khi vì dollar mà chúng hy sinh mạng sống đồng bào (như anh em TT Kennedy, bắn bị thương TT Reagan..) của chúng, chà đạp lên xác chết của nhân loại (như tiêu diệt nguyên sư đoàn 2 sao vàng BV không thương tiếc dưới công sự chiến đấu tại Căn cứ Hậu cần 604, Lam Sơn 719, Hạ Lào – qua bài,(BLU-82AL xoá sổ SÐ/2 Sao-Vàng kết thúc … Started by vinhtruong, 11-03-2010 05:19 PM/HQPD) 
Âm mưu lập lại tù binh Pháp ĐBP là bắt cho bằng được 10.000 tù binh QLVNCH làm thất bại chương trình Việt Nam hoá chiến tranh, bỏ lên xe made in USA + Russia' Molotova ra bắc bằng đường nhánh HCM trail 92 ra bắc nhưng bị Queenbee-1 thọc gậy bánh xe bằng gunship Song Chùy oanh kích phá nổ trên tuyến đường tiếp vận đạn phóng không bí mật bằng xe đạp thồ dưới 2 hàng Tre gai bao phủ ngụy trang. Đó là tạc đạn 85 và 100 ly sơn pháo phòng không bắn thẳng mong tóm gọn binh lính trên các ốc đảo như Căn Cứ Hoả Lực nhưng thất bại)
Vì yêu cầu của đọc giả nên tác giả có dịch (trích ra một đoạn gay cấn có dính dấp vào âm mưu của trung úy phản chiến John F Kerry giúp tướng Giáp phá vở kế hoặch Việt Nam Hoá Chiến Tranh) tiếng Việt dưới bài tiếng Anh, Volume-II, The New Legion by Vinh Truong, post lên diển đàn HQPD, mục diển đàn “ngoại-ngử” cũng được The U S Information Agency đưa lên youtube, Internet cũng được gần 16 triệu lượt xem:
15,900,000 results• 
John Kerry was a war hero, but for which side?
hoiquanphidung.com/...John-Kerry-was-a-war-hero-but-for-which-side
o 9 replies since February 2013
( theothermccain.com/2011/07/26/war-hero-who-attested-to-john-kerrys... ) by Vinh ... Kết quả bài : John Kerry was a war hero but which side? 14,400,000 results ... 
Trước khi vào bài quý bạn nên xem trước phòng không 100 và 85 ly của Liên Xô đã nhẹ và lợi hại như thế nào, khi vác lên núi dễ hơn pháo 105 ly của TQ/ĐBP/54 khá nặng, bắn 1 phút trên 10 đến 15 viên và độ trực xạ trên 10 cây số. Có nghĩa tướng Vỏ Nguyên Giáp đứng trên điểm đỉnh cao bên biên giới Lào, ngay vĩ tuyến 17, đặt ống dòm có thể thấy điểm chạm nổ hiệu quả của từng tạc đạn bắn thẳng. (xem hình ảnh ở bài số 17 “Sân Đá Gà của Queenbee-1”)
Nhờ Trung úy phản chiến John Kerry đưa phóng đồ hành quân LS/719 mà tướng Giáp đào công sự chiến đấu giăng bẩy sẳn-sàng (hình trên you tube 2011 đặc biệt Operation Lam Son 719) Các chốt phòng không 100, 85 ly, Hà Nội tự hào là bất khả xâm phạm, khi họ chốt giữa lưng chừng núi dù phi cơ chiến thuật hay B-52 cũng chẳng làm gì được chúng... làm sao trái bom dù 2000 pound “thẩy lổ” vào được lổ hang núi thẳng đứng? tướng Giáp có niềm tin như những con rắn Lục đang bò trên vách đá rông rêu thẳng đứng không thể bị thảm hại được, nhưng đừng quên rằng các con chim lửa Bìm-Bịp Song-Chùy là những khắc tinh đang đi tìm mỗ chúng và thề không chừa bất cứ con rắn Lục nào được ngo-ngoai sống sót!
Kết quả, khi trò chơi chiến tranh giữa trục ma/quỷ KGB và CIA qua đấu pháp CIP/NLF (Counter Insurgency Plan và National Liberation Front) kết quả một lượt “leo thang” nhịp nhàng từ 1965, nhưng qua cuộc “xuống thang” thì KGB thua CIA: Mỹ êm-ru rút 60.000 trong cuộc hành quân LS/719, còn Liên Xô không chở được 10.000 POW lính VNCH gọi là “chiến lợi phẩm” về bắc
Đây là cái nhục của KGB, trong khi súng Trung Cộng cồng kềnh nặng hơn mà vác lên núi khống chế quân lính Pháp đền nỗi vị đại tá chịu trách nhiệm phải tự sát bằng lựu đạn một cách âm thầm để không xuống tinh thần binh linh.
Trong khi gần 2 thập niên sau, súng phòng không LX, nhẹ và cơ hành nhanh hơn nhưng không làm gì được QLVNCH? Có lẽ KGB phải than rằng: “Sao trời sanh KBG mà lại có Queenbee-1 làm chi để trở thành con kỳ đà cản mũi!!!!" 
Chiến trận ĐBP có đạo binh TQ hàng hàng lớp lớp giúp đở; Chiến trận Hạ Lào tuy có 10.000 dân công khuân vác nhưng trải rộng một vùng bao la không đủ tiếp vận đạn phòng không và luôn luôn bị gunship Song Chùy giải toả hoả lực trên các chận đường xe thồ tiếp tế đạn đến chân núi nhập kho, chờ vác lên núi (mỗi dân-công chỉ vác trên lưng được 2 quả mà thôi (xem hình phóng viên đông âu chụp trong sách “The New Legion”) 

Dưới đây là thí dụ một trận chiến: Sự rút bỏ khỏi cạm bẩy Đồi-30 tài tình của trung tá Thạch, Chiến đoàn trưởng CĐ/2/Dù. Dù rằng địa thế Đồi-30 rất thuận lợi cho việc phòng thủ, nó nằm trên cao độ 2210 bộ, xung quang núi bao vây như cái lòng chảo, căn cứ hoả lực Đồi-30 như chiếc chòi canh thẳng đứng từ 3 hướng nằm gọn trong lòng chảo, duy chỉ có hướng đông bắc mới là đường tiến sát duy nhứt cho quân BV tiến công. Đó là lý do biết bao cuộc tấn kích đều bị đẩy lui, quân BV chết không biết bao nhiêu mà kể, do sự chiến đấu kiêu hùng cũa TĐ/2 Dù trấn thủ và một thành phần của TĐ/39 BĐQ thất lạc trấn giữ góc trái. 
Phải thành thật mà nói cũng nhờ sự phối hợp ngoạn mục giữa Trung-tá Thạch Chiến Đoàn Trưởng Dù và Spectra AC-130 nên quân BV khó mà lấy thịt đè người. 
Vì thế từ 4:30 sáng rạng ngày 28/2/1971 cho đến 9:00 sáng, quân BV ngưng hẳn hoàn toàn không có tiếng súng để tái phối trí cho một cuộc tập-trung tấn công dứt điểm. Bằng tụ họp nhiều trung đoàn cơ động để thực thi khẩu hiệu ra rã học tập trước “HÀNG SỐNG CHỐNG CHẾT” - Một sự yên lặng quá dễ sợ!
Đây cũng là một cơ hội bằng vàng nếu không bị ràng buộc bởi điều giao ước ROE (Rule Of Engagement) là dùng B-52 hủy diệt hoàn toàn lực lượng Quân đoàn 70B nầy. Bấy nhiêu đó cũng thể hiện cho chúng ta biết rõ trò chơi chiến tranh của trục Ma/Quỷ CIA/KGB để tiêu hủy chiến cụ tại thùng rác lộ-thiên và “xuống thang” vì họ muốn cuộc “Việt Nam Hoá Chiến Tranh” bị thất bại với cái giá Mỹ rút 60.000 quần về nước êm re, QLVNCH phải thua trận với 10.000 tù binh bị bắt như Pháp tại trận ĐBP/54 (theo thiết kế của tham mưu trưởng George Kennan: 
     en.wikipedia.org/wiki/George_F._ George Frost Kennan ... involvement in Vietnam, ... in National Security Strategy at the National War College and the George F. Kennan Professorship at the ...)

Câu “Hàng sống chống chết”. Kết quả KGB đã thất bại mà Lữ đoàn Dù của Chiến đoàn-2, Trung tá Thạch vẩn hiên ngang sau trận Hạ Lào nầy, nguyên Lữ đoàn-2 lại dấn thân không vận về Kontum chiến đấu với các sư đoàn BV tại vùng-2. Thế mà truyền thông thông tin do Secrets of the Tomb thuê mướn yễm trợ tài chánh rêu rao là QLVNCH bị tan rả?, dĩ nhiên là cho mục tiêu axiom-1 và -3 (xoá bỏ VNCH và rút quân danh dự)
Bên cạnh đó là mục tiêu chiến lược của phản gián Mỹ là theo phương châm “Everything worked but not worked enough” Có nghĩa không có bên nào thắng bên nào, mà chỉ để tiêu hao vật cụ chiến tranh và hủy diệt các sĩ quan tài ba trung gian (sĩ quan cấp úy và tá, nhưng đối với cá nhân tôi là phải cộng thêm những HSQ Xạ-thủ tài giỏi của Gunship Song Chùy, tôi muốn lặp lại lời của tướng Nã Phá Luân “Les sous officers font l’armée.” Những HSQ nầy mới là kẻ đã làm tắt nghẽn đường tiếp vận đạn phòng không đáng kể trong trận chiến làm thất bại vụ chụp 10.000 tù binh VNCH (các bạn đã thấy hình xe thồ đạn phòng không bị banh xác ở HQPD?) 
Tôi thường nói: “Muốn bảo vệ mạng sống phải đào sâu từ cái chết” Sợ Ma thì Ma mới bắt, anh em phải nắm chắc thế thượng-phong bay với chiêu-thức, bươi móc trên tàng cây, bụi rậm, xạ-thủ dùng 12 con mắt như cú-vọ, ráo đảo để bấm nút hủy-diệt những nguy cơ đe-doạ trước khi nó xảy ra,
      Cã ngày hôm nay, gunship Song-Chùy thay phiên nhau diệt “Chốt”
Pháo binh Đồi-30 bất khả dụng vì trúng đạn xuyên phá 152 ly, TĐ/2 Dù được lịnh rút bỏ căn cứ và phải yểm trợ cho các chiến sĩ pháo đội cơ hửu về một nơi an-toàn để được trực thăng Mỹ bốc về tái võ trang súng mới, vì dễ hiểu Mỹ không bao giờ đáp xuống vùng bị phòng không bắn thẳng vào bải đáp, hoặc các CCHL bị BV đã điều chỉnh trận địa pháo khá chính xác, dưới sự yểm trợ của gunship Song Chùy/213 chuyên diệt chốt phòng không chung quanh vòng cung hiện lộ ra như các miệng Ếch màu đất Vàng-Nghệ đất còn tươi rói, nằm chơi vơi trên chóp núi. Tất cả đều dư sức bắn thẳng xuống quân bạn bao trùm cả ngọn Đồi-30 và Đồi-31 và LĐ1/BĐQ. 
Các tạc đạn 130 và 152 ly chỉ trận địa pháo khi nghe tiếng trực thăng bay đến, nhưng không lợi hại bằng các ổ phòng không vây quanh Đồi, phòng không 100 và 85 ly bắn thẳng xuống ngay bải đáp, đó là khắt tinh làm rơi rụng không biết bao nhiêu trực thăng của KQVN, vì Mỹ có lịnh SOP không đáp xuống những toạ độ đã được BV tiền điều chỉnh khá chính xác. Nếu anh em KQ không vì câu huyền sử “không bỏ anh em không bỏ bạn bè” thì biết bao nhiêu mạng sống của Liên-đoàn 51 Tác-chiến phải chịu cảnh gọi là xấu số!
     Hai chiếc gunship đã đến vùng hành quân của Tiểu-đoàn-2/LÐ2/Dù, phối hợp với một thành phần thất lạc cũa TĐ/39/BĐQ đang di hành đoạn hậu bảo vệ cho các chiến hữu Pháo binh đang di chuyển về đường 9, vì các khẩu pháo đã bị đại bác xuyên phá 152 ly tối tân của Liên Xô làm tê liệt, họ đang bung ra vòng đai lục soát, họ rất mừng sau khi chúng tôi diệt chốt 85ly sơn pháo, và hiện đang bay đến tiếp tục yểm trợ trên đầu họ. Ngày hôm nay họ cho nhiều mục tiêu phá chốt phòng không, nhưng không sao, hôm nay tôi nhân cơ hội hành quân phối hợp huấn luyện cho Pilot trở thành Trưởng Phi cơ Trực thăng Võ trang, đồng thời tìm cách hướng dẫn một thành phần của TĐ/3 Dù thất lạc đang cố tình tiến về Đồi-30 vừa bị LĐ/2 TĐ/2 Dù rút bỏ. Chúng tôi đang cố gắng hướng dẫn đơn vị thất lạc nầy cùng xáp nhập với hai đại đội Trinh sát Dù gần đó, tiện lợi hơn và đặc biệt hai đai đội Trinh-sát thuộc TĐ/8 Dù được đại tá Jame Vaught chăm sóc rất kỹ, quân BV khó mà hủy diệt nổi hai đại đội Trinh sát Dù nầy luôn luôn được bao che bởi Arc Light B-52 phá thông lệ “rolling thunder” qua yểm trợ hoả lực tiếp cận (air ground closed support) - “Vi phạm ROE?”
  Đó là lý do tướng Lavelle bị lột chức tứ 4 sao còn 1 sao và về hưu lảnh lương 1 sao.
-The general, John D. Lavelle, commander of the Seventh Air Force, acted with ...President Richard Nixon said:  “I just don't want him to be made a goat, goddamnit,”  
     Mặt trời cũng đã xuống dần, trên không gian vắng tanh chỉ còn lại có hai chúng tôi; Hai chiếc Trực-thăng võ-trang hùng dũng với nặng trĩu hỏa lực, đang rà sát trên những ngọn cây bằng con đường bay ‘Mới’. Chu-vi vùng hành quân chưa đầy 150 cây số vuông; tính đến ngày hôm nay, nếu vẽ hình lên bầu trời nầy thì chúng tôi đã bay qua đây như đan một chiếc Thúng, tôi không dại gì hướng dẫn anh em qua lại nơi cái “cổ-chai” Coroc, vì mỗi chuyến bay đều phải đổi hướng khác nhau. Đến nay, dưới con mắt của chúng tôi, tình hình Bạn và Địch thế nào đều rõ. Những ổ pháo phòng không cũng như diện địa đều trang bị khác nhau ở chỗ ngụy trang. Những giàn Hỏa tiễn 122 ly, đặt san-sát cạnh nhau trên một mặt phẳng gần suối, ngay tại Căn-cứ Hậu-cần nằm về phía Tây vùng Phi quân sự 611. Khi cần bắn vào 3 trái Đồi của các Căn-cứ Hỏa- lực VNCH (Ðồi 31, Ðồi 30, Cứ điểm Ðống Ða) chúng chỉ đem ra cách đó không xa, tính tọa độ và phương hướng là khai hỏa ngay, tuy không mấy chính xác, nhưng số lượng và tiếng nổ kinh hoàng làm giao động mạnh đến tinh-thần Binh-sĩ. Các thiết vận xa PT.76 là khắc tinh của Trực thăng, chúng ngụy trang rất khéo bằng những cành cây có nhiều lá phủ lên, ổ Đại-liên phòng không 14,5 ly cũng như đại bác 23ly rất nguy hiểm, được quấn tròn nơi nòng súng bằng những dây rừng của cây tầm gởi xum-xuê đầy lá. Thật khó mà phát hiện được, chúng chỉ có rình mò bắt bẫy những chiếc Trực thăng của Mỹ non dại với chiến trường chớ đừng hòng che mắt các Phi công Trực thăng võ trang PĐ-213. 
Nhưng có một điều rất dở và lộ liễu nhất là chúng không chịu cho người xóa đi những dấu xe mắc-xích song song ở phía sau, nên bị phát hiện rõ còn đỏ tươi nằm song-song dọc lên lưng chừng đồi trên màu xanh của đám cỏ Voi. 
Đối với những phi-công điên tiết như chúng tôi thì chúng là những con Cá nằm trên thớt khó chạy thoát và số phận cũng dễ bị bắn hạ như con nai-chà chạy có mau cách mấy cũng không thoát khỏi những trái rockets chống Tăng mà các Top Gun 213 đã quá nhiều kinh nghiệm bắn bằng phản xạ không cần dùng gunsight.
Mặt trời đã đi sâu vào hướng Tây để lại vũ trụ một màu sương lam mờ ảo, bãng-lãng không một gợn mây. Đã đến trên vùng hành quân mà quân ta bị thất lạc gồm có TĐ2 Dù, phía sau là một thành phần của TĐ39BĐQ thất lạc xuất phát từ Đồi-30, xa về phía tây cũng một thành phần TĐ3 Dù thất lạc mong ước nhập chung với đại lực lượng LĐ2 Dù cùng hai Đại-đội Trinh sát Dù. Giờ đây, có nghĩa dưới bụng là quân Dù đang muốn băng qua con suối mà bị sơn-pháo 85 bắn trực xạ xuống rất gắt, hiệu quả; có một điều thật quan trọng, là khi Tôi lấy trục xạ kích về mục tiêu nằm bên hướng Tây trên sườn đồi, thì những cặp mắt nơi mục tiêu bị lóa mờ không thấy chúng tôi; nhưng ổ phòng không phía sau lưng chúng tôi lại thấy rõ chúng tôi mồn-một và dĩ nhiên, đội phòng không 3 góc yểm trợ tương quan sẽ không tha-thứ cho con mồi đang hiện rõ trước mặt chúng. Dưới ánh nắng xế chiều, mục tiêu càng hiện rõ bao nhiêu thì các xạ thủ phòng không ở phía sau đều nhìn rõ chúng tôi bấy nhiêu

“4 đây 1 …tôi bắt đầu tách ra đi vào mục tiêu…chờ khi tôi báo cáo vào trục”
“1…đây 4 nhận hiểu...?”

Tôi tách ra lấy cao độ bay về hướng Bắc, ẩn hiện qua những vách núi đá vôi thẳng đứng trên rặng núi Coroc, rồi trên những đám rừng già nguyên thủy. Vẫn tiếp tục rà bò lên ngọn núi cao trước mặt, quyết giữ cao độ bay dọc theo đường đỉnh để tránh sự phát hiện và khóa ngàm hoạt động của phòng không, thời gian kéo dài có hơi lâu nhưng lại chắc ăn hơn. Tôi đang ở 3200 bộ, với cao độ nầy thì 70,000 mũi tên sắt mới có hiệu quả 
Mục tiêu hiện rõ lưng chừng núi. Trong cơn gió lốc xoáy tròn trên cao điểm núi rừng, con tàu như con Ó đang đưa móng vuốt ra và sà xuống để bắt mồi. Chiếc Trực thăng nặng trĩu hỏa-lực đang nhào thẳng đứng xuống vun-vút, rồi nghiêng mình quẹo gắt qua phải, mục tiêu hiện rõ trước mắt, sâu thẳm về phía dưới, Tôi đang cắm đầu con tàu thẳng đứng xuống mục tiêu

“4…1 đang vào trục…”

Những cụm khói đỏ hồng đang phun ra sau đuôi… liên tiếp dựng đứng từng khoảng cách, những vệt khói màu hồng-đỏ rải đều từ trên xuống cho đến mục tiêu, đang chụp vào đôi mắt “cú vọ” của Phi hành đoàn chiếc Gun-4. - 14 trái hỏa tiển đã giải tỏa, Tôi quẹo thật gắt bên phải, như chấm cánh đứng một chỗ, lúc nầy 2 xạ-thủ đang gồng mình bóp cò cho ra 4,000 viên một phút, rải xuống trên cái hầm miệng ếch màu đất đỏ còn tươi. Nhưng có một điều rất lạ, là không nghe tiếng súng chống trả, dường như chỉ có một mình tôi độc diễn? Dù chỉ là có một tiếng nổ nhỏ A.K! Chúng chạy núp trong hang? Không sao, người anh em phía bên kia phải chịu một trận đòn bằng 38 trái hỏa-tiễn hủy diệt!

“Một… ra khỏi trục…rất yên tịnh, không có chống trả… cố gắng thảy lỗ cho trúng… 1 đang tiếp tục cover với 12.000 viên 7,62ly”

Cảm thấy không có sự đe dọa nào, tôi buông thả bay về vị trí quân TĐ/2/Dù, nhưng phải giữ trên 2,500 bộ để khỏi phải đụng vào chiếc thứ 2 sau khi xong tác xạ. Nhìn về mục tiêu, tôi khoan-khoái nhìn Song-Chùy-4 tác xạ vô cùng ngoạn mục, hầu như 2/3 Hỏa lực đều vào mục tiêu. Tôi giao tay lái lại cho học trò, móc một điếu thuốc duy nhất còn lại nơi túi cánh áo bay, rỉ-rả quên đi… 
          “Lại qua thêm một ngày không dài mà quá ngắn”

Người chỉ huy Tiểu-đoàn-2 Dù rối-rít cám ơn trong vô tuyến. Chúng tôi bay trở về với niềm hân-hoan “các con cái Dù sẽ đoàn tụ để tạo nên sức mạnh” vì ổ sơn pháo 85 ly cuối cùng còn lại chắc chắn đã bị hủy diệt. Tổng họp lại tình hình tại chiến trường, quả thật lực-lượng hai bên quá cách xa; Với 60,000 quân tác chiến của hơn 5 Sư-đoàn cùng 2 Trung đoàn biệt lập thiện chiến BV, dù rằng họ chia ra thành nhiều Trung-đoàn cơ-động để tổc chiến xung trận, trong khi phía VNCH có 18 Tiểu-đoàn cơ động tác chiến và 10 Pháo-đội, pháo 155 ly và 105 ly, nhưng phải được tiếp tế đạn dược duy nhất bằng sự tùy thuộc vào phương tiện trực-thăng, nếu Phi công Mỹ không lạnh cẳng, không dở chứng cũng không cung cấp đủ, mà nước uống là nhu cầu cấp-thiết trên những cao ốc khô cằn. 
Trong lúc tại diện địa, Quân BV có 67,000 tấn đạn dược đã có sẵn, với 3 Tiểu-đoàn chiến xa T.54 và PT.76 thuộc Tr-đoàn 202. Trong khi quân lực VNCH không có súng chống chiến xa, (M-72 đến 1972 mới có) mà phải dùng súng B.40 cướp được của địch để tự cầm cự. Có phải đạo diễn vở bi kịch nầy do soạn giả TMT/Donald Rumsfeld qua sự ủy nhiệm người đại diện lộ mặt là Henry Kissinger được cả Hội Đồng An Ninh Quốc-Gia (NSC) cùng đồng thanh tán đồng để hủy diệt một Quân-đội mà đã từng là chiến-sĩ Đồng Minh cùng một chiến hào chống Cộng-Sản. 
Tại sao Secret Society lại giúp quân CSBV có chuẩn bị từ năm tháng trước để giăng cái bẫy lớn như thế nầy cho Quân-lực VNCH đi vào tròng? Chỉ vì đơn giản Donald Rumsfeld muốn thi hành thế chiến lược “bênh kẻ mạnh” để thủ lợi. Cuộc chiến nầy sẽ không bao giờ có xảy ra nếu TT Kennedy hoặc TT Johnson cùng Bộ trưởng Tư Pháp Robert Kennedy không bị tiêu diệt bởi Harriman + Bush-Cha. 
“Trục Ma Đầu-lâu Xương người 322” cấu kết với Liên-Xô để tiêu xài cho hết những chiến cụ lỗi thời và phát triển những loại mới cho tham vọng quyền lợi của chúng, như hồi thế chiến-2 đã bị Thủ tướng Winston Churchill lên án một sự cấu kết giữa WIB và Ðức quốc xã là “thiếu đạo đức và phản bội đồng minh”, nhưng Harriman đếch cần nghe ai. Quyền lợi, chỉ quyền lợi xác định thế liên minh mà miền nam thì không có gì quý cho Mỹ! Nơi đây một thùng rác lộ thiên nơi rừng sâu núi thẳm để xả những hàng tiêu dùng giết người của các cường quốc còn tồn kho quá lổi thời

Khi chuẩn bị kế hoạch hành quân Lam Sơn 719 nhằm đánh vào Hạ Lào để cắt đứt đường tiếp vận của Cộng quân, tin tình báo [nhóm phản chiến WIB Bones cố tình lừa gạt] cho biết Cộng quân không có chiến xa tại vùng hành quân. Do đó, những chiến xa thuộc LÐ1/TK vào Hạ Lào coi như không có đối thủ, nhưng khi nhập vùng hành quân, ngoài địa thế xa lạ, khó khăn, chỉ sau vài cuộc đụng độ, thực tế đã cho thấy trái ngược hẳn với dự đoán. Cộng quân chẳng những có cả một Trung Ðoàn Thiết Giáp mang bí số 202, mà còn có cả chiến xa hạng trung loại T-54 với thiết giáp dầy hơn và đại bác 100 ly có hỏa lực trội hơn chiến xa hạng nhẹ M-41 chỉ được trang bị đại bác 76 ly của QLVNCH. Theo tài liệu Cộng quân, bí số 202 bắt nguồn từ khi mới thành lập Trung Ðoàn thiết giáp đầu tiên này của Cộng quân gồm có 202 người được huấn luyện tại Nga Sô và Trung Cộng. Quân BV có cả một Trung Ðoàn 202 chiến xa tại Hạ Lào là một sự thật hiển nhiên ai cũng công nhận, nhất là sau các trận đánh tại CCHL 31 và CCHL 30 do quân LÐ3 Dù trấn giữ. Nhưng việc Cộng quân có chiến xa hạng trung loại T-54 hay không lại có nhiều người đặt thành nghi vấn. Nhưng đối với Top-Gun 213 thì hiểu rõ chúng chỉ là những tên khổng lồ có đôi chân đất sét, mà lại lún bùn bao quanh; sự thật chúng chỉ bị giam hãm quanh quẩn di chuyển trên những mặt đường tương đối bằng phẳng như dọc theo đường-9, thường vào các ngả băng qua đường 9, đường 92, 92B, 914, 913, 922… và lại dựa dẫm vào các PT-76 dễ càn bướng trên mọi thế đất. Nhưng chúng cũng chỉ tung-hoành bên triền Tây của các dãy núi vì sợ bắt chợt 42 khẩu đại pháo của Mỹ bắn qua hên xui như chim mổ lỡ trúng thì nguy, cũng kẹt, và "Thật ra, trong Trận Hạ Lào, Cộng Sản Bắc Việt chỉ sử dụng loại thiết xa PT-76, ngang bằng với chiến xa M-41 của ta là cũng phiền cho ta lắm rồi" vì M-41 làm sao leo núi? Nên nhớ một điều vũ khi của ta yếu hơn địch, (T-54=M-41: 100ly=76ly) VNCH luôn luôn dưới cơ BV về hoả lực ... cho đến giờ chót, mưu đồ của Secrets of the Tomb là tạo nên “cuộc đấu kiếm” (vì cắt viện trợ đạn) bằng báng súng M-16 đấu với mả tấu, cứ phang đại thí sát, thì đường kiếm bằng báng súng ni-lon phải chạy thôi

(Trở lại bài chủ) .. Hy sinh cả một quốc gia mà trước đó nó là Đồng Minh như VNCH – thậm chí phản bội Dân tộc và Tổ quốc đem nướng hơn 58.000 binh sỉ Mỹ của chính nước Mỹ bằng “Khổ nhục kế” qua 2 hoạt náo viên John f Kerry and Jane Fonda. 
Nền chính trị Hoa Kỳ qua 44 trào Tổng Thống đều do một thế lực Bonesmen & Boneswomen vô hình có tên gọi là “Hệ thồng siêu quyền lực” (Secret Society) phía sau, hoặch xác định chính sách và đường lối. Tổng Thống (Hành Pháp) hay Quốc hội (Lập pháp) là những cơ quan thi hành chính sách của siêu quyền lực vạch sẵn. Có nhiều người thuộc đủ mọi thành phần chính khách, trí thức, bình dân hay hỏi nhau: “Trung Tâm quyền lực Hoa kỳ ở đâu?” Và ai là người điều khiển? – Tổng Thống dân cử? – Chủ Tịch Quốc hội dân cử? Hay Phán quyết của 9 Thẩm phán Tối cao Pháp viện? 
Mọi người đều mù mờ, như bị một màn khói hư hư thực thực che giấu, khó nhận ra được ai là người trách nhiệm điều khiển quyền lực Hoa Kỳ ? Đâu là cơ quan chính thức chỉ huy ? Chỉ nghe được những nhận xét chung chung: “Đó là tụi Skull & Bones 322” hay trí thức hơn ? “Một thế lực Đại Tư Bản tài phiệt” 
Học-Viện Albert Einstein chớ không phải Tác giả tự cương nói bâng quơ qua câu: “When Truong speaks we all need to listen…” link:
 - militaryanalysis.blogspot.com/2012/04/vinh-truong.html 

*- John Kerry was a war hero, but for which side? 
 - vnchtoday.blogspot.com/2013/04/john-kerry-was-war-hero-but-for...
  Kết quả bài: "John Kerry was a war hero but which side?" 14,400,000 results ... From: Vinh Truong <vtruong2602@yahoo.com> Sent: Friday, September 23, 2011 6:08 AM ... 

  -Nhân việc bầu cử tổng thống, nhìn vào Nước Mỹ, tác giả nhận định thẳng thắn rằng: “Quả là một sự phĩnh gạt tinh vi nếu cho rằng hai đảng đại diện cho những tư tưởng và chinh sách đối nghịch – một của cánh hữu và một của cánh Tả. Quan điểm nhận thức đó chỉ có thể chấp nhận với những tư tưởng học giả Hàn Lâm và giáo điều mà thôi! Thay vì thế Hai đảng chỉ là MộT. Cho nên người Mỹ có thể dùng lá phiếu để vứt bỏ bọn bất lương trong một kỳ bầu cử, nhưng không đưa đến những chuyển quyền sâu sắc hay triệt để về chánh sách” 
Theo dòng lịch sử Hoa Kỳ, các sử gia, các nhà nghiên cứu chính trị hay các thành viên rời bỏ các tổ chức liên quan đến hệ thống siêu quyền lực, đều nhìn nhận rằng: Nền chính trị Hoa Kỳ luôn luôn do một hệ thống siêu quyền lực đứng đàng sau, chi phối và kiểm soát… 
HỆ THỐNG SIÊU QUYỀN LỰC HOA KỲ: 
Theo tác giả hệ thống này gồm có 400 nhà Đại Tư Bản, chủ nhân Ngân Hàng, chủ nhân các Công Ty đa quốc, những tập đoàn công Ty lớn, những đại gia tỷ phú có một tài sản kết xù trên thương trường v.v… Tài sản của 400 nhà đại tư bàn nầy gởi thác cho thủ lảnh Skull & Bones đại diện qua ba thế hệ (W.A.Harriman, George H.W, Bush, và John F Kerry) 
Đây là một tập đoàn đại tài phiệt mang tên: “Financial Oligarchy” nắm phần lớn những nguồn tài chánh và nhiều tài nguyên khác và có trong tay ảnh hưởng lẫn quyền kiểm soát qua sự cài đặt người vào các vị trí then chốt, thí dụ Condoleezza Rice và Henry Kissinger làm chủ tịch Hội đồng An ninh trước (National Security Council) cho quen việc rối nắm BTNG trong khi mùa tranh cử TT Nixon bị Kissinger mạt xác nói xấu đủ điều. Nhưng khi trúng cử TT Nixon buộc phải nhận Kissinger làm BTNG để vẻ vời đưa Nixon vào Scandal Watergate phải mất chức! Trong khi nghe lén có tội nặng bằng nói láo với Quốc hội và nhân dân như TT Bush-Con mà vẩn trụ 2 nhiệm kỳ ngon lành là sao. Có phải thái tử đảng Skull & Bones thì okay...không sao? 

  Đối với 2 cánh (wings) Cọng Hòa và Dân Chủ như là hai hệ phái của MỘT ĐẢNG TÀI PHIỆT duy nhứt. Hai hệ phái nầy chỉ tranh luận những vấn đề nội bộ nhỏ nhặt, hình thức và cá nhân. Những chính sách lớn về đối ngoại cũng như đối nội, đều do hệ thống siêu quyền lực hoặch định. Thí dụ: 2 Kitô hửu Kennedy + Diệm không chịu cho quân tác chiến Mỹ qua VN với bất cứ hình thức nào … thì phải làm sao? Cả W.A.Harriman cùng Bush-Cha quyết định lấy máu giải quyết! Còn Chiến lược Xoay trục, đem 60% sức mạnh qưân sự sang Châu Á Thái bình Dương, là do quyết nghị của hội nghị siêu quyền lực “illuminati Bilderberg họp năm 2009 tại đảo du lịch Vouliagmenti thuộc thành phố Athens Hy Lạp. Tổng Thống Barack Obama và Ngoại Trưởng Hillary Clinton được mời tham dự cho vui chơi chớ chả có ý kiến ý cò gì cả, có nghĩa muốn sống thì phải vâng dạ! Đừng theo con thuyền Kennedy/Diệm reagan mà lụy tấm thân!
Hệ thống tài phiệt nầy tổ chức rất chặt chẽ, tinh vi và bí mật, tuyển dụng những tinh hoa của Hoa Kỳ và thế giới, để cài vào các cơ quan then chốt của chính quyền như Henry Kissinger chẳng hạn. Hệ thống nầy căn cứ trên 4 tổ chức sau đây: 
1)- The council on foreign relations : 4500 thành viên Hoa Kỳ và các nước trên thế giới 
2)- The trilateral commission: 87 americans và 337 thành viên thuộc các QG khác. 
3)-The Bilderberg Club: 120 đến 140 khách, trong đó có đại diện 13 tổ chức siêu quyền lực và các chính khách đầy quyền uy của các quốc gia trên thế giới. 
4)-Các Foundation miễn thuế như Rockefeller foundation do David Rockefeller làm chủ tịch, Dale Carnegie foundation, Ford foundation v.v… 
Hằng năm, hệ thống tài phiệt nầy liên lạc với các Đại học nổi tiếng như Yale, Harvard, Princeton, M.I.T, tuyển dụng các tài năng xuất sắc tốt nghiệp các trường nầy, (thí dụ Kisinger, Condo-Rice...) đài thọ cho học thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp – sau đó tuyển dụng cho vào làm việc tại các công Ty của 400 đại tư bản nầy. Sau một thời gian làm việc, các chủ nhân xem xét cẩn thận và tuyển chọn vào danh sách “The council on foreign Relations” hay “The trilateral commission ” – dự bị nguồn nhân lực tinh hoa để cài vào các chức vụ then chốt trong guồng máy cai trị của các cơ quan Hành Pháp hay lập pháp Hoa Kỳ(còn VN thì Fulbright nước ngoài trước kế tiếp là Fulbright nội địa sau). Chính các nhân vật cài đặt nầy sẽ soạn thảo đường lối, chánh sách, chiến lược an ninh, chiếu theo nghị quyết của Hội nghị siêu quyền lực ” Bilderberg”- để trình lên Tổng Thống Hoa Kỳ duyệt y. 
Chứng minh Hành Pháp người Mỹ gốc Việt đã sẳn sàng có danh sách về giúp nước trong nay mai, cũng như OBAMA bổ dụng 11 thành viên của The trilateral commission vào những chức vụ then chốt trong vòng 10 ngày đầu đắc cử Tổng Thống. 
- 42% chức vụ ngoại giao hàng đầu trong chánh quyền Truman đều là thành viên của Hội đồng Tài Phiệt” The council on foreign Relations” 
- 40% trong chánh quyền Eisenhower 
- 51 % trong chánh quyền Kennedy 
- 57% trong chánh quyền Johnson, đều là người của các tổ chức trên. 
Các nhân vật như Margaret Thatcher, Bill Clinton, Tony Blair đều là thành viên của “The council on foreign Relations” 
Hội đồng tài phiệt nầy có ảnh hưởng lớn lao trong thế giới truyền thông. Những đại nhật báo như tờ Newyork-Times; Time, Newweek, Washington Post, đều do các tài phiệt Do Thái nắm giữ 
Khi cần thay đổi một chính sách, giới báo chí truyền thông tung tin thổi phòng lên như Phong trào phản chiến chống chiến tranh VN để hoàn tất axiom-1 bức tử VNCH, khai thác những bức ảnh gây “shock” như ảnh bé Kim Phúc, ảnh tướng Nguyễn ngọc Loan xử tội tên Việt Cọng đã tàn sát gia đình một viên chức Cảnh sát VNCH, ngày nay bịt miệng Cha Nguyễn Văn Lý tại toà, các bloggers và nhà làm luật bị côn an đàn áp máu me đầy mặt được show up đầy trên Internet…gây câm phẩn. 
Truyền thông Mỹ do những chủ nhân người Do Thái nắm quyền lực truyền thông bao trùm cả nước Mỹ, đủ sức tạo ảnh hưởng trong quần chúng, điển hình là trường hợp Việt Nam: Chính thế lực tài phiệt truyền thông Do Thái trong chính quyền Nixon, mở chiến dịch xuyên tạc chính nghĩa của VNCH, thổi bùng ngọn gió bão phản chiến dữ dội, châm ngọn lửa biểu tình long trời lỡ đất để thực hiện axiom-3 rút quân danh dự sau khi “trả đủa” retaliation, nên không buộc bồi thường chiến tranh. Và TT Dương Văn Minh đuổi Mỹ trong vòng 24 tiếng nên khách mới phải chạy ra khỏi nhà, chớ nở lòng nào khi tang gia bối rối mà khách bỏ chạy. Như tác phẩm Nguyễn Tiến Hưng “Khi Đồng Minh Tháo Chạy” được đặt hàng. Như Thích Nhất Hạnh tuyên bố phi cơ Mỹ tiêu diệt 300.000 dân tại thành phố Kiến Hoà (Bến Tre), vì Mỹ bị chủ nhà đuổi sau khi làm ngập hầm cầu mà chưa kịp sửa chửa …, hẹn 1995 sẽ sửa chửa sau cũng màu mè bằng chất độc màu da cam như đòn phép chính tri.. hàn gắn vết thương chiến trạnh Phi cơ C-123 đậu tại Tân Sơn Nhứt nhưng chửa bịnh cho đất đai ở Đà Nẳng thấy cũng vui vì người Việt bị nhốt trong hủ ve keo World Paranoia thì lùng bùng biết gỉ

Áp lực chính quyền Nixon, Johnson phải thay đổi chính sách: Một mặt, chuyển sức mạnh quân sự về mặt trận Trung Đông; nơi có chiến tranh giữa Israel và Palestin tiếp nối như chương lịch Eurasia-1. Mặt khác, bắt tay với Trung Quốc, một thị trường béo bở với 1 tỉ 3 trăm triệu người. Kết quả Mỹ tháo chạy và bức tử VNCH thông cảm! Tên Do Thái Henry Kissinger chính là thành viên của Hội đồng tài phiệt mướn làm tổng đài truyền lịnh cho nên một mình ôm hết tội trạng (The council on foreign Relations), đã đạo diễn màn rút quân bỏ chạy, dâng VNCH cho CS Bắc Việt vào chiếm trọn miền Nam Việt Nam, gây thống khổ tang tóc cho hàng triệu người phải bỏ nước ra đi, 300.000 người phải chôn xác dưới lòng đại dương, lùa hàng trăm ngàn quân nhân công chức vào nhà tù không bản án và 90 triệu dân miền Nam vào nhà tù lớn như ngày nay. Các Trưởng cơ quan tình báo CIA: Allen Dulles, John Mc Cone, Richard Helms, William Colby và George W. Bush v.v… đều là người của Secret Society. 

HỘI NGHỊ BILDERBERG: Hằng năm, Hệ thống Siêu quyền lực Hoa Kỳ đều triệu tập một hội nghị. Tính đến nay có 63 lần họp tại các địa điểm khác nhau; Chỉ tính từ những năm gần đây với mục đích chứng minh hoạt động của Secret Society chi phối chính phủ Hoa Kỳ: 
- Năm 2008 : 
Họp tại khách sạn Chantilly (Washington) Hoa kỳ ngày 05 đến 08-6-2008. Thành viên cuộc họp: Đại diện 13 hệ phái siêu quyền lực thế giới và các nhà đại Tư Bản lớn, các chánh khách quan trọng đầy quyền lực trên thế giới. TNS Barack Obama được chọn mời tham dự trước ngày tranh cử là chiến hửu nên đặt nghi vấn cho Phi Châu và Trung Đông về phức tạp đạo hồi? 
Tổng Thống Hoa Kỳ và được giới thiệu nói chuyện trước 200.000 người tại một sân vận động Đức. Ông được hoan hô nhiệt liệt ngày 24-08- 2008. Và TNS da đen Barack Obama đắc cử Tổng Thống thứ 44 của Hoa Kỳ là quyền lực tối thượng của Secret Society qua cái mầu nhiệm lả bỏ qua những quy luật kể cả nguyên lý (Logical Thinking Questions):
- Vô danh tiểu tốt thắng Đệ-1 phu nhân 
- Nhà nghèo thắng nhà giàu 
- Da Đen thắng Da Trắng 
- Thiếu niên TNS thắng thâm niên 
- TNS thành phố nhỏ thắng TNS tiểu bang New York 
- Chưa từng ở Bạch Cung thắng người từng ở Bạch Cung 8 năm là sao? 

Vì 2 sự kiện quan trọng là lấy lòng Nhóm Hồi Giáo Trung Đông và khuyến dụ các cột nhà cháy nên theo cột nhà cháy nhưng chưa khét qua Mỹ tụ họp chung để thu phục tình cảm màu da mà dồn nổ lực vào chuyện chia Trung Quốc ra nhiều tiểu quốc như Nga để hoá giải trò lo lót điếu đóm của các xì thẩu 
Hiện nay Secret Society dựng lên hiện tượng khùng khùng điên điên của D.Trump để hù doạ TQ và để rồi dồn phiếu chọn Bà Hillary đã thông chính sách, vì đã hy sinh nhường cho Obama, giờ tới phiên bà, nên Obama có năn nĩ bà Chung Vô Diệm Michèle Flourney làm BTQP (tác giả có viết 2015 thế Chuck Hagel) nhưng mà bà phone cho Obama từ chối để làm Trưng Nhị với Trưng Trắc Hillary. Nhưng biết Hillary có gục đầu chọn bà hay không? 

2)- Năm 2009: Hội nghị siêu quyền lực illuminati Bilderberg họp tại đảo du lịch Vouliagmenti thuộc thành phố Athens của Hy Lạp. Tổng Thống Barack Obama và Ngoại Trưởng Hillary Clinton được mời tham dự. Hội nghị quyết nghị đề xuất chiến lược xoay trục sang Châu Á /TBD, đưa 60% sức mạnh quân sự Mỹ sang Á Châu cho chiến dịch hồi mả thương "roll-back". 
Bà Clinton, nhà ngoại giao hàng đầu của Mỹ từ năm 2009 đến năm 2013, nói rằng Mỹ có "lợi ích quốc gia mạnh mẽ và lâu dài trong nền an ninh của Israel và chúng tôi sẽ không bao giờ cho phép những đối thủ của Israel nghĩ rằng có thể li gián chúng ta." Câu nói nầy bảo đảm bà thắng cử!
Boneswoman kêu gọi nhanh chóng thông qua gói viện trợ quân sự mới 10 năm của Mỹ dành cho Tel Aviv và nói, "Tôi sẽ bảo đảm là Israel duy trì được lợi thế quân sự định tính của mình" ở Trung Đông. Bà Clinton nói rằng nếu bà được bầu làm tổng thống trong cuộc bầu cử ở Mỹ vào tháng 11, một trong những điều đầu tiên bà sẽ làm khi nhậm chức vào tháng 1 năm 2017 là sẽ mời Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tới Tòa Bạch Ốc. Bà sẽ mời thủ lảnh trẻ VN thuộc Nhóm Fulbright lảnh đạo qua thăm Mỹ như là Do Thái phương Đông chớ không muốn nhìn mặt 4 con Vịt què cộng sạn 
Lập trường cứng rắn đầy cương quyết, Bà Clinton nói rằng trên cương vị tổng thống nếu Mỹ xác định rằng Teheran đang vi phạm những điều khoản của thỏa thuận, vốn được thi hành vào tháng 1, bà sẽ "hành động để ngăn chặn việc đó và chúng tôi sẽ làm như vậy bằng vũ lực nếu cần thiết." qua tác phẩm Hard Choices: 

Hard Choices: Hillary Rodham Clinton: 9781476751474 ... 
www.amazon.com › Books › Biographies & Memoirs › Historical 
Hillary Rodham Clinton’s inside account of the crises, choices, and challenges she faced during her four years as America’s 67th Secretary of State, and how those experiences drive her view of the future 
Hard Choices is a memoir of former United States Secretary of State Hillary Rodham Clinton, published by Simon & Schuster in 2014, giving her account of her tenure in that position from 2009 to 2013. It also discusses some personal aspects of her life an… 

3)- Năm 2014: Hội nghị illuminati Bilderberg họp tại Watford Anh Quốc. Hội nghĩ siêu quyền lực nầy được thành lập ngày 29 đến 31-5-1954 tại khách sạn Biderberg Hoà Lan, gồm 120 đến 150 người gồm 2/3 từ Âu Châu, 1/3 từ Mỹ và Châu Mỹ Latin. Khoảng 100 người là những đại tư bản trong các hệ thống siêu quyền lực, 50 người là các chính khách lãnh đạo chánh phủ. Tổ chức nầy bảo MẬT, không công bố các quyết nghị của Hội Nghị. 
Năm 2014 – hội nghị Bilderberg họp ngày 5 và 6 – 6- 2014 tại Watford Anh Quốc. Sau hội nghị, Nhật Bản sửa lại Hiến Pháp, thay đổi điều 9, cho phép Nhật đem quân ra ngoài và liên minh với các quốc gia khác trong mục đích TỰ VỆ và vấn đề chia nhỏ TQ làm 5 quốc gia nhỏ để tránh hậu quả cho thế giới cho đúng đáp số bài “Siêu Chiến Lược Eurasia-1” của tác giả Vinh Trương” đã được 7 links tiếng Anh và 55 tiếng Việt post trên Internet như phổ biến sâu rộng
. Hội nghị Bilderberg 2014 đã làm thay đổi trật tự tại Á Châu/TBD. 

-4) - 3.- Năm 2015: Tổ chức siêu quyền lực Bilderberg họp tại đại khách sạn Interralpen- Hotel Tysol trên vùng núi gần thành phố Telfs – Austria. Hội nghị Bilderberg gồm có 13 hệ phái siêu quyền lực tại Hoa Kỳ, Châu Âu và châu Mỹ Latin và các chủ Ngân Hàng, chủ các Tập đoàn tài phiệt, các nhà chính trị cao cấp nhứt đang lãnh đạo các Quốc Gia trên thế giới. Đặc biệt có Bộ Trưởng Quốc Phòng Đức: Ông Ursula van der Leyen; Tổng thư ký NATO: Ông Jeans Stolberg; Tổng chưởng Lý Anh Quốc: Ông George Orsbone; nguyên Chủ Tịch uỷ hội Châu Âu: Ông José Manuel Barroso; cựu Tổng Thống Hoa Kỳ G.W Bush và nhiều nhân vật lãnh đạo 
Đại khách sạn Interralpen – Hotel Tysol tại Austria, Âu Châu – xây kiểu hình tỏ chim đại bàng. Hội nghị họp từ ngày 11- 6 – 2015 đến hết ngày 14- 6 – 2015- thảo luận những vấn đề khẩn cấp phải giải quyết: (Xem nghị trình thảo luận dưới đây) Hội nghị Bilderberg 2015 còn có một mục quan trọng cần thảo luận: Ai sẽ là Tổng Thống Hoa Kỳ thứ 45 của Hoa Kỳ ? hội nghị còn giữ bí mật, nhưng tất cả thành viên đều đồng ý rằng: Phải có một vị Tổng Tư Lệnh để điều hành nghị quyết mọi vấn đề thảo luận. Vị Tổng Tư Lệnh đó phải là Tổng Thống Hoa kỳ. Trong 140 nhân vật dự hội, người ta đã thấy có người đại diện cho bà Hillary Chinton. Chỉ biết đến thế, không còn biết thêm gì nữa. 
Trình thảo luận tại hội nghị Bilderberg-2015 gồm các vấn đề cực kỳ nghiêm trọng sau đây: 
– Artificial Intelligence (Thông minh nhân tạo) 
– Cyber security (An ninh Mạng) 
– Chemical weapons Threats (Sự đe dọa vũ khí hóa học) 
– Globalisation (Toàn câu hóa) 
– Terrorism IS 
– Iran, Bắc Triều Tiên. 
– Middle – East 
– US 
Election (Bầu cử tồng Thống tại Hoa Kỳ) 
– NATO , Ukraine, Nga sô. Không thấy Trung Quốc và Biển Đông trong chương trình nghị sự nầy. Có lẽ, vấn đề Trung Quốc đã có đề cập trong hội nghị siêu quyền lực 2014 – trong đó Nhật Bản bỏ điều 9 Hiến Pháp. Và Trung quốc cần được xẻ ra làm 5 quốc gia nhỏ, để đảm bảo an ninh cho thế giới. Nó nằm trong Win Win Negotiation với Mao mà đã expired từ khuya rồi. Và trở lại tình trạng Đông Châu Liệt Quốc! 

Danh sách 44 đời Tổng Thống Hoa Kỳ đã ghi rõ 41 Tổng Thống do Free Mason hay illuminati Bilderberg chọn, tài trợ và vận động các cuộc bầu cử Tổng Thống. Chỉ có 2 vị là Ông Abraham Lincoln (1861-1865) và T.T Kennedy (1961- 1963) là không thuộc hệ thống siêu quyền lực nên mới bị cả Harriman cùng Bush-Cha lấy máu giải quyết. 
Cả 2 đều bị ám sát chết. Như đã nói ở trên – đây là một hệ thống Đại tư bản tài phiệt – chi America-first – kể cả Tổ Quốc Mẹ của những tay tài phiệt nầy. Đã có nhiều nguồn tài liệu được giải mật chứng minh trong quá khứ hệ thống đại tư bản nầy đã từng yểm trợ cho cuộc Cách Mạng vô sản tại Nga và đã tài trợ cho Liên xô để nắm giữ công nhân như vũ khí LX mà Mỹ trả tiền cho VN. Quỷ Dự Trử Liên Bang đã cho nền độc tài Sô Viết vay 200 triệu Mỹ Kim khi chúng mới lên cầm quyền để nắm giai cấp công nhân sơ khởi
-5)- Người ta phát giác ra các tập đoàn tư bản Hoa Kỳ làm ăn với Liên Bang Sô viết CS như đã cùng LX + Ford giúp Hà Nội 10.000 chiếc xe trucs Moloyova do Bonesman Mc Namara/Ford C.O yễm trợ. 
Eisenhower là thành viên của “Council on foreign Relations”. Churchill, Stalin là hội viên của hội Tam Điểm (Masonry) . Tổng Thống Harry Truman nhường quyền kiểm soát Đông Âu và Trung Hoa cho CS. Ở mặt trận Châu Á/TBD – khi tướng Mc Arthur nói với một vị dân biểu rằng: “Ông không được chiến thắng trong cuộc chiến Triều Tiên thì T.T Truman cách chức ông qua lịnh Harriman. Và Hoa kỳ chấm dứt viện trợ cho Trung Hoa Tưởng giới Thạch (như VNCH tướng Westmoreland bị triệu hồi về Mỹ), ngưng tiếp tế quân dụng mà còn cấm các tàu chở quân dụng đã mua. Một vài tàu lén lút chở vũ khí tiếp tế cho quân Tưởng thì những súng ống nầy thiếu cơ bẩm, trở thành vô dụng. Quân Trung hoa của Tưởng khốn đốn, không còn sức chiến đấu và cuối cùng bị CS đánh bại như VNCH hồi 1975, ngay đến 1 đổi 1 được hiệp định Paris cho phép cũng không. Chánh quyền Truman đã phản bội người Trung Hoa Quốc Gia để đưa Mao trạch Đông lên cầm quyền ở Hoa Lục (Stanley Monteith – Brother hood Darness) . 
Tài liệu giải mật tại các thư viện Liên sô và Hoa Kỳ, khi Liên sô sụp đồ, chứng minh rằng: Hệ thống siêu quyền lực Hoa Kỳ và các Tập đoàn tư bản tài phiệt đã hổ trợ, cho vay, và bí mật làm ăn buôn bán với Cọng sản Liên sô. Báo cáo của TNS Caroll Reese thuộc Thượng viện Hoa Kỳ khám phá ra 2 tổ chức Rockefeller foundation và Ford 
foundation đã tài trợ cho các chương trình phát thanh tuyên truyền cổ võ cho chủ nghĩa Cộng Sản và kết luận rằng các tổ chức nầy phải chịu trách nhiệm trong việc đưa cộng sản lên nắm chánh quyền ở Hoa Lục. 
Đối với Việt Nam – lịch sừ lập lại bài học Trung Hoa, Afghanistan, Irak và nhiều nước có Hoa Kỳ nhúng tay vào – Nixon, Kissinger là thành viên của “Council on foreign Relations” (CFR) được Nelson Rockefeller đỡ đầu. 
Hệ thống tài phiệt nầy đã phản bội 58,000 binh sĩ Mỹ, 300.000 chiến sĩ VNCH và hàng triệu sinh mạng dân miền Nam, tử trận trong cuộc chiến tự vệ chống sự xâm lăng của quân CS miền Bắc. 
Điều ghê tởm, vô liêm sỉ nhứt là 80% đồ tiếp tế của Liên sô cho CSVN trong thời gian chiến tranh, là do Hoa Kỳ đầu tư và sản xuất tại Nga. (Dẫn chứng của Duyên Lãng Hà tiến Nhất, -http://www.youtube.com/watch?v=J3nDb...ayer_embedded# - -http://www.flickr.com/photos/1347648...7621997665628/) 
Không phải chỉ VNCH mà Trung Hoa Tưởng giới Thạch, Irak, Afghanistan hay bầt cứ nơi nào mà Mỹ can thiệp – tập đoàn tài phiệt núp sau lưng – ảnh hưởng và kiểm soát chánh phủ – đều như thế cả. Họ vốn chỉ biết dollar, nơi nào kiếm được tiền là họ đến. Lúc 
hết làm ra tiền là họ đi. Những khầu hiệu Tự Do, Dân Chủ, Nhân quyền chỉ để tuyên truyền vui chơi. Mục tiêu thật sự của họ là quyền lợi kinh tế – nói khác đi là Dollar hay TÀI NGUYÊN tính ra tiền. Đôi khi cũng do quyền lợi chính trị, nhưng quyền lợi kinh tế luôn luôn là quyền lợi hàng đầu. Tiến sĩ Stanley Montieth nói rằng: Cọng Sản và Tư Bản luôn luôn cộng tác với nhau vì họ có cùng một động lực tinh thần và cả hai cùng tìm kiếm một mục tiêu. 
Người Việt Nam – ai mơ màng Mỹ sẽ trở lại VN, ngăn chặn Tàu cộng xâm lăng VN, dùng Diễn Biến Hòa Bình để lần hồi tạo lập một chế độ Dân Chủ Nhân quyền, giúp 90 triệu dân Việt thoát khỏi nô lệ Tàu Chệt và được sống trong Tự Do Dân Chủ – là còn mê ngủ. Người Mỹ không hề bỏ một cắc ra tranh đấu cho người Việt mà Mỹ chi tranh đấu cho Mỹ. Trong chương trình tranh cử Tổng Thống Mỹ năm 2016 – không thấy đề cập dù chỉ là một câu – vấn đề Việt Nam và Biển Đông. 
Gần đây nhưt – thông cáo chung hội nghị ASEAN tại Sunnyland, California – không có một Người Mỹ – đúng hơn là siêu quyền lực Mỹ mà đại diện là chánh phủ Mỹ – hay thay ngựa giữa dòng, để lại đàng sau chết chóc, tang tóc, dổ nát trên đầu dân chúng. Nơi nào có Mỹ đi qua là có để lại sự thù hận và mất tin tưởng. 
Thế giới hiện nay – dù là Đồng Minh của Mỹ, cần Mỹ – nhưng dè dặt, không tin tưởng hoàn toàn vào Mỹ. Làm kẻ thù của Mỹ còn được chớ làm bạn Mỹ khó quá! 

-6)- Mỹ coi trọng (như Bắc Hàn) – làm bạn của Mỹ thì bị Mỹ bỏ rơi, khi cần. Mới thời gian trước bồng bế, nâng niu, tiếp đón với 21 phát súng thần công người bạn đồng minh, vài năm sau, vứt bỏ không thương tiếc. 
Miệng nói chống độc tài, tham nhũng nhưng khi cần ve vản thì ôm hôn thắm thiết kẻ độc tài – như diễn viên Obama đã làm tại hội nghị thượng đỉnh Asean Sunny Land –California năm 2016. Câu nói phũ phàng của Kissenger: “Tại sao chúng nó không chết phức đi cho rồi” ! là một bằng chứng của chánh sách Mỹ đối với Đồng Minh Việt Nam. 
Người Việt Nam Quốc Gia cần Mỹ nhưng chính người Việt phải dứng vũng trên đôi chưn của mình. Chín mươi triệu dân Việt Nam phải nhất tề vùng dậy làm Cách Mạng Dân Chủ, nhân quyền. Và người Mỹ lúc đó, cũng vì quyền lợi Mỹ muốn bảo vệ đường hàng hải quốc tế từ eo biển Malacca đến Seoul, Tokyo mà không tốn một viên đạn – đương nhiên sẽ đứng về phía ta, để ngăn chặn Trung chiếm số dầu khổng lồ ở Hoàng Sa 
Cộng tiến xuống ĐNÁ – sau cùng, để tạo một con cờ trong thế quân bình cán cân quyền lực Đông Nam Á. Bài toán Việt Nam phải do 90 triệu dân Việt Nam giải quyết mà không biết có được. Phải có một “Thein Sein”, một “Aung San Suu Kyi” made in Việt Nam lãnh đạo và sức mạnh của 90 triệu dân Việt Nam vùng lên. Tự Do không ai cho. Dân chủ không ai biếu. Người Việt yêu nước phải vùng lên tranh đấu chống xâm lăng, giành độc lập, Dân chủ thật sự, với sự ủng hộ các nước Dân chủ trên thế giới. 
Đến nay, người ta chưa thấy vị cứu tinh nầy, bởi sự cai trị khắc nghiệt, đàn áp tàn bạo của chế độ CS, cộng với sự giáo dục nhồi nhét, bóp méo đến xóa bỏ lịch sử chính thống VN, tạo ra một ” xã hội vô cảm, lấy sự mánh mun, lừa đảo làm tinh thần dân tộc” (Bài nói chuyện của Nguyễn tâm Bảo với cán bộ kiều vận ở hải ngoại ). Dầu vậy – người ta vẫn thấy có nhiều mầm móng bất ổn trong Đảng, nhiều dấu hiệu ngấm ngầm trong quần chúng, chắc chắn sẽ có Người cứu nước đứng lên lãnh đạo nhân dân vùng dậy … 

Trong quá trình lịch sử Việt Nam, khi bị Tàu xâm lăng, khi có những tên phản quốc Lê chiêu Thống, Trần ích Tắc xuất hiện, tất sẽ có những vị anh hùng Lê Lợi, Quang Trung, Lý thường Kiệt, Trần hưng Đạo … đứng lên làm lịch sử. Không lẽ lịch sử 4000 năm của Việt Nam chấm dứt nơi đây ??? Và người Việt Nam quốc gia hải ngoại luôn luôn nhớ ơn đất nước và nhân dân Hoa Kỳ – đất nước đã cưu mang, đùm bọc hằng triệu người dân Việt định cư, sống Tự Do, no ấm trên lãnh thổ mình – và nhân dân Hoa Kỳ, với tấm lòng nhân đạo bao la, đã dung chứa, giúp đở, đối xử có tình người, tạo điều kiện cho người Việt thành công rực rỡ như ngày nay. 
Người Việt quốc gia không bao giờ quên ân nghĩa nầy đối với nhân dân Hoa Kỳ 

             QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment